Home

6 สิ่งที่ผู้ชายคิดก่อนจีบสาว

กว่าที่หนุ่มนั้น ๆ จะเดินเข้ามาจีบคุณนั้นไม่ใช่ว่าเห็นปุ๊บ แล้วจะรีบปรี่เข้าไปนะคะ เพราะมันก็ต้องอาศัยปัจจัยมากมาย และคอยเฝ้าสังเกตอะไรหลายอย่างกว่าที่เขานั้นจะกล้า แล้วลองเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นที่เขาคิดว่าจะจีบ แล้วอะไรที่ว่านั้นมันคืออะไรกันนะ อย่ารอช้า! เราไปดูกันเลยดีกว่าพวกเขาคิดอะไรกัน

อ่านต่อ »

5 วิธีทำให้ผู้ชายสนใจ

คุณสาว ๆ ในบางครั้งเคยคิดไหม ว่าบางทีก็อยากมีโมเม้นที่ว่าให้ผู้ชายมาคลั่งคุณเหมือนที่คุณคลั่งเขาบ้าง แต่ทีจริงก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร ถ้าคุณสาว ๆ จะคิดแบบนั้น  ซึ่งในความเป็นจริงถึงแม้ว่าคุณนั้นไม่อาจจะไปสามารถบังคับหรือฝืนใจเขาได้ แต่คุณสาว ๆ นั้นก็สามารถที่จะทำตัวเองนั้นให้ดูดีที่สุด และทำให้เขาหวั่นไหวได้นะ ซึ่งในบทความนี้จะสอนเคล็ดลับให้คุณสาว ๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชาย โดยที่ไม่เสียความเป็นตัวของตัวเองเลยเราลองไปดูกัน

อ่านต่อ »

ความสำเร็จก็เหมือนการปลุกต้นไม้

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นได้จากการลงมือทำในจุดที่เล็กที่สุดก่อน มันก็เหมือนกับการปลุกต้นไม้ ที่ต้องเริ่มปลูกตั้งแต่เมล็ด และต้องคอยดูแลเอาใจใส่ รดน้ำ พรวนดิน จนกว่าต้นไม้ต้นนั้นจะโต และออกดอกออกผลเป็นความสำเร็จให้เราเก็บเกี่ยว ให้เราได้ชื่นชม และถ้าคุณจะปลูกต้นความสำเร็จมันต้องทำยังไง ไปดูกันเลย

อ่านต่อ »

5 วิธีบอกลารอยคล้ำใต้ดวงตาแบบง่าย ๆ

การนอนดึกมีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นต้นเหตุบางคนอาจนอนไม่หลับเป็นเรื่องปกติหรืออาจนอนดึกเป็นประจำ บางคนอาจตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ บางคนอาจยอมนอนดึกเพื่อมาเชียร์บอลหรือติดหนังรอบดึก บางคนกำลังอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบหรือปั่นงานให้เสร็จภายในคืนนั้นๆ และดวงตาเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดในการดำเนินชีวิตถ้าหากไม่มีดวงตาสองคู่นี้วันทั้งวันคงไม่สนุกแน่นอนเพราะฉะนั้นอย่าลืมใส่ใจดูแลและบำรุงบริเวณรอบ ๆ ดวงตาให้ดูสดใสอยู่ตลอดด้วยนะ  ถ้าหากตื่นขึ้นมาในเช้าวันที่อากาศสดชื่นแจ่มใสพร้อมกับนัดสำคัญสาว ๆ ทั้งหลายคงต้องส่องกระจกเพื่อเช็คหน้าตากันก่อนเป็นอันดับแรกแล้วถ้าอยู่ดีๆเกิดมีตาหมีแพนด้ามาอยู่บนหน้าเราล่ะ คงกรี๊ดจนคอแตกอย่าพึ่งตกใจไป วันนี้เรามีวิธีแก้ไขง่ายๆและแบบเร่งด่วนมาช่วยสาวๆที่กำลังพบกับปัญหานี้อยู่

อ่านต่อ »

4 ความเชื่อสู่ความสำเร็จ

ปัจจุบันคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถทำได้ทุกอย่าง สามารถประสบความสำเร็จได้ทุกเรื่อง คนเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสามารถประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้มากกว่าคนที่ไม่มีความเชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถทำได้ สามารถประสบความสำเร็จได้ และถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เลย เนื้อหาต่อไปนี้จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุด ที่จะสามารถช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเองให้กับคุณได้

อ่านต่อ »

5 ข้อห้ามทำ ถ้าอยากขาเล็ก

สาว ๆ สมัยนี้มักนิยมขาเล็กขาเรียวกันมาก จึงต้องหาวิธีการออกกำลังกายหรือการลดอาหารเพื่อให้ขาดูเล็กลง และเรียวมากขึ้น เพื่อการสวมใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้น จะทำให้เห็นเรียวขาอันสวย ๆ นั้นได้ แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากการบริหารต้นขาให้เล็กด้วยวิธีการต่าง ๆ แล้ว ยังมีข้อห้ามสำหรับสาว ๆ ที่อยากขาเล็ก แต่ก็ยังทำกันอยู่เป็นประจำ เพราะอาการต้นขาใหญ่ น่องใหญ่ ไม่ได้มีเพียงกรรมพันธุ์ หรือการกินอาหารเป็นปัจจัยเท่านั้น ยังรวมถึงท่าทางต่าง ๆในการใช้ชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย ทางเราจึงนำข้อห้ามมาฝากแก่สาว ๆ ที่อยากขาเล็ก หรือที่ขาเล็กอยู่แล้วกลัวขาใหญ่เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำดังกล่าว จะได้มีขาที่เล็กเรียวกันไปนาน ๆ ดังนี้

อ่านต่อ »

อาหาร 4 อย่างที่แมวไม่ควรกิน

หลาย ๆ คนที่เลี้ยงแมวไม่ว่าจะเป็นคนที่เลี้ยงแมวเป็นครั้งแรก หรือเลี้ยงมานานแล้วก็ตาม ก็ยังไม่ทราบว่า อาหารอะไรบ้าง ที่แมวกินได้หรือกินไม่ได้บ้าง

อ่านต่อ »

4 พฤติกรรมที่ขโมยความสุขไปจากคุณ

คุณเคยสงสัยไหมว่าความสุขของคุณหายไปไหน ทั้ง ๆ ที่คุณก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายเลย แต่คุณก็กลับรู้สึกว่าชีวิตของคุณไม่ค่อยจะมีความสุขเอาซะเลย วันนี้บทความหนึ่งบทนี้ จะขอพูดถึงพฤติกรรมหรือการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ที่กำลังขโมยความสุขของคุณไปตลอดกาล

อ่านต่อ »

4 วิธีการตัดขาดจากบุหรี่

สำหรับผู้ที่ชอบสูบบุหรี่เป็นชีวิตจิตใจ รู้หรือไม่ว่าในบุหรี่หนึ่งมวนมีสารนิโคตินเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเจ้าสารตัวนี้จะส่งผลให้ร่างกายเสียสมดุล สมองไม่เตื้องไร้ความคิด เกิดอาหารซึมเศร้า มีกลิ่นปาก และหากสูบในปริมาณเยอะๆก็จะทำให้ผู้สูบเป็นโรคมะเร็งปอด มะเร็งกล่องเสียงและเป็นโรคช่องปากอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่อย่างเด็ดขาดเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น แต่เมื่อลองทำแล้วไม่เคยได้ผล ในวันนี้ทางเรามี 4 วิธีตัดขาดจากบุหรี่แบบได้ผลมีฝากค่ะ ดังนี้

อ่านต่อ »

4 สิ่งที่ฉุดความสำเร็จของคุณ

คุณเคยสงสัยหรือไม่ แท้ที่จริงแล้วอะไรที่กำลังฉุดความสำเร็จของคุณอยู่ โดยที่คุณไม่รู้ตัว และถ้าคุณปรารถนาอยากที่จะมีความสำเร็จในชีวิตของคุณแล้วละก็ คุณต้องรู้ว่าอะไรที่กำลังฉุดความสำเร็จไปจากตัวคุณ และอะไรบ้างที่กำลังขัดขวางความสำเร็จของคุณ เพื่อที่คุณจะได้หาทางปรับปรุง ปรับเปลี่ยน แก้ไข และทำให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุข

อ่านต่อ »